[giaban]từ 60usd[/giaban]

[tomtat]
Ấn Độ là một trong những đất nước Việt Nam tăng cường mối quan hệ hợp tác và đẩy mạnh mối quan hệ, chính vì vậy cho công dân Việt Nam cũng được nới lỏng và dễ dàng hơn. Với mối quan hệ mật thiết với Lãnh sự quán Ấn Độ chúng tôi can thiệp đẩy nhanh thời gian làm visa giúp quý khách có trong tay tấm visa Ấn Độ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0909570957 để được cung cấp dịch vụ trong thời gian sớm nhất.
[/tomtat]

[kythuat]

Thủ tục

* 1 tháng 1 lần (30 ngày/lần) 

Yêu cầu hồ sơ của khách:

1. Hộ chiếu phổ thông phải còn hạn tối thiểu 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ và phải còn 4 trang trắng liền nhau để dán VISA

2. 4 ảnh màu phông nền trắng chụp rõ nét trong 6 tháng gần đây nhất, kích thước 4x6cm (không nhận ảnh scan hoặc nhỏ hơn 4x6cm)

* 6 tháng nhiều lần 

Yêu cầu hồ sơ bên Ấn Độ: 1. Thư mời bằng tiếng Anh (bản gốc / fax / email)

Yêu cầu hồ sơ của khách:

1. 2 ảnh màu phông nền trắng chụp rõ nét trong 6 tháng gần đây nhất, kích thước 4x6cm (không nhận ảnh scan hoặc nhỏ hơn 4x6cm)

2. Hộ chiếu phổ thông phải còn hạn tối thiểu 9 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ và phải còn 4 trang trắng liền nhau để dán VISA

3. Quyết định của công ty cử đi công tác bằng tiếng Anh (nội dung và lịch trình phải khớp với thư mời, mọi chi phí ở nước ngoài do công ty tự chi trả)


Các loại visa đi Ấn Độ:

* Thị thực du lịch: Loại thị thực này có thời hạn tối đa là 6 tháng kể từ ngày cấp. Loại thị thực này có thể dùng cho một, hai hoặc nhiều lần nhập cảnh. Những giấy tờ cần thiết gồm bản sao vé máy bay và lịch trình du lịch. Kể từ ngày 1/1/2011, thị thực du lịch sẽ được cấp tại cửa khẩu bởi các cán bộ xuất nhập cảnh tại các sân bay: New Delhi, Mumbai, Chennai và Kolkata, có thời hạn tối đa là 30 ngày cho một lần nhập cảnh.

* Thị thực quá cảnh: Loại thị thực này chỉ được cấp nhằm cho phép hành khách quá cảnh qua Ấn Độ trước khi đến được điểm đến cuối cùng. Không được phép chuyển đổi mục đích sử dụng của thị thực. Thị thực chỉ có giá trị hiệu lực một lần và thời hạn hiệu lực là 15 ngày kể từ ngày cấp. Trong trường hợp quá cảnh trực tiếp, loại thị thực này sẽ chỉ có giá trị tối đa là 3 ngày ở lại Ấn Độ. Giấy tờ cần thiết gồm xác nhận đặt vé máy bay tới điểm đến tiếp theo và thị thực có giá trị đến điểm đến cuối cùng. Trường hợp quá cảnh qua Ấn Độ kéo dài hơn 03 ngày, hành khách phải xin visa phù hợp.

* Thị thực nhập cảnh: Thời hạn hiệu lực từ 06 tháng đến 05 năm với nhiều lần nhập cảnh. Loại thị thực này chỉ được cấp cho người có quốc tịch Ấn Độ. Tuy nhiên, thành viên trong gia đình của người đang làm việc tại Ấn Độ cũng đủ điều kiện được cấp thị thực này.

* Thị thực cho mục đích công tác: Thời hạn hiệu lực từ một năm trở lên với nhiều lần nhập cảnh. Tuy nhiên, loại thị thực này chỉ cho phép người có thị thực lưu trú tại Ấn Độ trong thời gian tối đa là 06 tháng mỗi lần nhập cảnh.

Quy định hải quan:

- Khi đi du lịch nước ngoài, mỗi Quý Khách được phép mang 20kg hành lý ký gởi và 05 kg hành lý xách tay miễn cước.

- Hành lý quá cước quy định phải trả tiền cước theo quy định của Hãng Hàng Không: 8 USD/1kg. Quý Khách có mang theo máy quay phim, máy ảnh có giá trị lớn, băng đĩa đã có nội dung nên để ở túi xách tay và phải khai báo trong tờ khai Hải Quan tại sân bay Tân Sơn Nhất khi xuất cảnh để không phải bị đóng thuế khi nhập cảnh trở về.

- Mỗi Quý Khách được mang theo 3.000 USD, vàng bạc và các loại nữ trang mang trên người không quá 8 lượng thì không cần khai báo (lưu ý: Quý Khách không nên mang theo Kim Cương, đá quý có gía trị lớn).

- Mỗi Quý Khách được phép mang vào tại các phi trường quốc tế hàng hóa miễn thuế sau: rượu các loại từ dưới 01 lít, thuốc lá dưới 200 điếu.

- Mỗi Quý Khách được miễn nộp thuế Hải Quan khi mang vào Việt Nam với tổng số lượng hàng hóa không quá 300 USD (không tính hàng kim khí điện máy).

* Lưu ý: Quý Khách không được để các vật có thể sử dụng làm hung khí như: dao, kéo…. Trong hành lý xách tay hoặc để băng từ trong hành lý ký gửi. Tuyệt đối không được mang theo hàng quốc cấm khi xuất cảnh.

[/kythuat]

Nhận xét