[masp]DL-2TPE[/masp]

[lichtrinh]Lịch trình: 5 ngày 4 đêm[/lichtrinh]

[time]2024/03/17[/time]

[from]Từ Hồ Chí Minh [/from]

[socho] Số chỗ còn nhận: 10[/socho]

[khoihanh] Khởi hành: 17/03/2024[/khoihanh]

[giaban]12,990,000[/giaban]

[giacu]13,990,000[/giacu]

[chitiet]
KHUYA NGÀY 1: SÀI GÒN – ĐÀI BẮC (NGỦ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

23g00 HDV đón Quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục bay đi Đài Bắc. Ngủ đêm trên máy bay. 
NGÀY 1: ĐÀI BẮC (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)
Đến Đài Bắc làm thủ tục nhập cảnh. Hướng dẫn viên đón đoàn đi ăn sáng. Đoàn tham quan:

Công viên địa chất Yeliu

  • Khu công viên Dã Liễu (Yeliu Geopark) - mũi đất Dã Liễu có chiều dài 1.700m tính từ lối vào cho đến cuối mũi nhô ra biển. Do cấu tạo từ đá vôi nên dễ bị bào mòn bởi sóng biển, mưa và gió, tạo thành vô số các hòn đá kỳ lạ như đá nấm, đá tổ ong, đá hình củ gừng, các mặt đá bị nước biển xói mòn khá độc đáo, tạo nên một cảnh quan kỳ dị. Hòn Nữ Vương đầu, hài tiên, hòn Đèn sáp biển tác phẩm điêu khắc của sự ăn mòn nước biển, mưa và gió. Tên các mỏm đá nơi đây được đặt dựa vào trí tưởng tượng đối với hình thù của nó.

Đài tưởng niệm Trung Chính

  • Đài Tưởng Niệm Trung Chính - là một công trình lớn với cấu trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Trung Quốc và Đài Loan.
Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều tham quan:
  • Lâu đài Dứa Vàng Vigor Kobo (Virgo Pineapple Cake) là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại bánh nhân dứa ở Đài Loan. Những chiếc bánh có vị chua tự nhiên của trái dứa, vị dịu ngọt của mạch nha, mùi thơm ngậy của bơ sữa. Tất cả hòa quyện vào nhau với lớp bánh mềm và xốp bên ngoài tạo nên những chiếc bánh dứa vô cùng tinh tế mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài. Tại đây Quý khách được tham gia lớp học làm bánh (DIY program) và có thể tìm hiểu thêm về cách làm bánh này.

Làng Cửu Phần
  • Làng cổ Cửu Phần nằm trên sườn núi sát bờ biển ở cực Bắc Đài Loan. Ngôi làng cổ kính còn giữ lại nhiều nét kiến trúc cổ xưa cùng phong cách sinh hoạt, văn hóa ẩm thực riêng biệt của địa phương, cộng với cảnh quan xinh đẹp. Năm 1989, bộ phim Bi tình thành thị (Thành phố buồn) của Đài Loan được giải thưởng ở Liên hoan phim quốc tế Venice. Bối cảnh cổ xưa của Cửu Phần cùng với sự quảng bá của các phương tiện truyền thông đã thu hút sự chú ý của các các học giả, nghệ sĩ và đông đảo công chúng trên khắp thế giới.
Ăn tối tại nhà hàng. 
  • Chợ đêm Sỹ Lâm là một trong những nơi lớn nhất tại Đài Bắc. Nằm trên đường Đại Đông, khu chợ này rất náo nhiệt. Hai bên đường bán vô số đồ ăn vặt và hầu như hàng nào cũng có người xếp hàng để mua. Ngoài những món ăn quen thuộc như tàu hũ thối, thịt xiên... thì chợ đêm Sĩ Lâm còn thu hút bởi những món ăn có những cái tên rất lạ, khiến bạn không khỏi ngạc nhiên.
Sau đó đoàn sẽ về khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 2: ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU (ĂN 3 BỮA)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan:


  • Phủ Tổng Thống với quảng trường rộng lớn, càng hiện lên khí phách cao quý .
Sau đó đoàn di chuyển đến Nam Đầu. Đoàn ghé tham quan:

Trung Đài Thiền Tự

  • Trung Đài Thiền Tự - Năm 1987, Đại lão Hòa thượng Duy Giác đã cho dựng chùa Linh Tuyền để làm nơi tu học cho các đệ tử. Dần dần, số đệ tử ngày càng đông nên chùa Linh Tuyền không còn đáp ứng đủ về chỗ ở. Vì vậy, năm 1992, ý tưởng xây dựng Trung Đài Thiền Tự đã được khởi xướng. Sau 3 năm hoạch định và 7 năm xây dựng, đại công trình Trung Đài Thiền Tự đã được khánh thành vào ngày 1/9/2001, mở màn một kỷ nguyên mới trong việc hoằng dương Phật pháp ở Đài Loan. 
  • Nông trại trà xanh nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon 
Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều tham quan:

Nhật Nguyệt Đàm

  • Khu phong cảnh Nhật Nguyệt Đàm là đầm thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, thuộc quận Nam Đầu, miền trung Đài Loan; toàn mặt đầm có diện tích 827 hecta, vòng quanh bờ đầm khoảng 33 km. Phần phía đông của đầm tròn như mặt trời, còn phía tây lại cong bán nguyệt. Vì vậy nơi đây mới được gọi là đầm Nhật Nguyệt. Toàn đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên đầm, và đắm chìm trong cảnh sắc đầm Nhật Nguyệt.

Miếu Văn Võ
  • Văn Võ Miếu nằm bên bờ Đầm Nhật Nguyệt đẹp như tranh vẽ. Những chú sư tử đá màu đỏ được xây dựng với hàm ý bảo vệ ngôi đền tuyệt đẹp mang đậm màu sắc tâm linh được xây dựng năm 1938 này. Số lượng nhiều vô kể của những tác phẩm điêu khắc bằng đá quanh ngôi đền sẽ khiến du khách phải kinh ngạc. Hãy bước lên những bậc thang nhỏ hẹp để tới tầng thượng của ngôi đền và ngắm nhìn toàn cảnh đầm nước và khu rừng xung quanh.
Đoàn sẽ di chuyển về Đài Bắc. Ăn tối. Nhận phòng nghỉ ngơi
NGÀY 3: ĐÀI BẮC
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ đến tham quan:
  • Dinh Thự Sỹ Lâm ở gần chợ đêm Sỹ Lâm, trước đây là nơi ở của Tổng thống Tưởng Giới Thạch và Phu nhân Tống Mỹ Linh trước đây thích hoa, vì thế ở đây ngoài trồng cây thì còn xây dựng một công viên hoa. Một năm bốn mùa các loại cây loại hoa thay phiên đua nở, dạo bộ ở đây ngắm hoa là một việc rất thơ mộng. Hiện nay vườn hoa mở cửa miễn phí cho tất cả du khách đến thăm. Dinh Thự Sỹ Lâm là một công viên thực vật hoàn chỉnh, vườn hoa hồng có trồng rất nhiều loại hoa hồng khác nhau.
  • Khuôn viên sáng tạo văn hóa Tùng Sơn (Songshan Cultural & Creative Park) trước đây là xưởng sản xuất thuốc lá Tùng Sơn chuyên sản xuất thuốc lá cùng các loại sản phẩm liên quan. Sau năm 1998 ngừng sản xuất, nơi này được chuyển thành nơi thường diễn ra các triển lãm, biểu diễn nghệ thuật, trưng bày và ẩm thực…
Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều tham quan:
  • Cửa hàng vật phẩm phong thủy Tỳ hưu

Tháp Taipei 101

  • Tháp Taipei 101 tầng là công trình cấp bậc quốc tế của đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. Lấy số 8 có đồng âm là chữ “phát” nghĩa là cát tường của người trung quốc để làm đơn vị thiết kế. Cứ mỗi 8 tầng là một đơn vị kết cấu, liên kết với nhau, xếp chồng lên nhau. Tổng thể xây dựng, bề ngoài hình thành sự nhịp nhàng của vẻ đẹp thẩm mỹ. (Tham quan bên ngoài)
  • Long Sơn Tự - ngôi chùa được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738), chủ yếu phụng thờ Quan Thế Âm Bồ Tát. Từ thời xa xưa, nơi đây cũng là một trung tâm chỉ huy mọi việc lớn nhỏ của người dân địa phương, là nơi hội tụ tín ngưỡng của cư dân quanh vùng, đồng thời cũng là nơi được phát triển sớm nhất Đài Bắc. Trải qua hơn 280 năm lịch sử, Long Sơn tự được trùng tu nhiều lần, nhưng vẫn giữ được nét kết cấu hình chữ Hồi - đây là bố cục được coi trọng và tôn kính nhất trong các chùa chiền truyền thống của người Hoa
  • Chợ đêm Hoa Tây (Huaxi night market) nằm ở giữa phố Quý Châu và phố Quảng Châu. Là chợ đêm du lịch quốc tế đầu tiên của Đài Loan, có cửa hàng bán rắn và ba ba, còn có cả các món ăn vặt từ đặc sản rừng, biển. Ở phố Quảng Châu gần đó là khu chợ đêm truyền thống, có nhiều loại đồ ăn ngon, còn phố Tây Sương có “Ngõ Cây Cỏ” nơi bán nhiều loại trà cây cỏ nổi tiếng.
Ăn tối tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi
NGÀY 4: ĐÀI BẮC – SÀI GÒN (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)
Sau khi ăn điểm tâm tại khách sạn, đoàn tham quan:
Dương Minh Sơn

  • Công viên Quốc Gia Dương Minh Sơn (Yang Ming Shan National Park) là điểmđến yêu thích của cả cư dân địa phương lẫn khách du lịch, với địa hình tự nhiên đa dạng, cách Đài Bắc khoảng 45 phút đi xe. Hãy theo những con đường mòn leo núi hoặc dành cho xe đạp thong thả dạo qua hệ động thực vật đặc sắc, xuyên những cánh đồng cỏ, qua những dấu tích của ngọn núi lửa để ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Công viên rộng 125 hecta (309 mẫu), với điểm cao nhất cách mặt nước biển 1.120m, với trung tâm là năm ngọn núi lớn, hơn 1.224 loài thực vật được chia thành 4 hệ sinh thái khác nhau: rừng tre, rừng lá rộng, đồng cỏ và rừng.
Ăn trưa. Chiều đoàn đi tham quan
  • Mua sắm hàng cao cấp miễn thuế gồm nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, trang sức, đá quý...

Phố cổ Tam Hiệp

  • Phố cổ Tam Hiệp và Chùa Thờ Tổ sư Thanh Thủy ở Tam Hiệp (Sanxia Old Street and Zushi Temple) là kiến trúc đền chùa nổi tiếng ở miền Bắc Đài Loan, với các cửa gỗ chạm trổ tinh vi, các cột đồng và cột đá chạm khắc sống động, hài hòa phong cách nghệ thuật nhiều trường phái, nên được mệnh danh là “Ngôi đền Nghệ thuật Phương Đông”. Phía sau chùa là phố cổ với những tòa nhà ốp gạch đỏ theo phong cách Baroque có kiến trúc, mái vòm, bảng hiệu mang nhiều nét đặc biệt.
Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn ra sân bay đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, hdv chia tay đoàn và kết thúc hành trình. Hẹn gặp Quý khách trong những chuyến tour sau.


    GIÁ TOUR BAO GỒM
    • Vé máy bay quốc tế khứ hồi theo đoàn. 
    • Thuế sân bay 2 nước + thuế an ninh + phí xăng dầu.
    • Phí visa Đài Loan, thủ tục nhập cảnh Đài Loan theo đoàn.
    • Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn 1 phòng 2 khách.
    • Các bữa ăn theo chương trình
    • Xe du lịch máy lạnh đạt chuẩn suốt chương trình.
    • Vé tham quan theo chương trình.
    • Hướng dẫn viên tiếng Việt và hướng dẫn viên địa phương tại Đài Loan.
    • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tối đa 10.000 USD/khách.
    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
    • Phụ thu phòng đơn: 3.000.000 đồng/người
    • Chi phí điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định hàng không.
    • Chi phí dời ngày, đổi chặng bay, nâng hạng vé máy bay, phí ở phòng đơn và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
    • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương (6usd/khách/ngày).
    • Visa tái nhập Việt Nam cho khách nước ngoài (65usd/khách)
    • Hóa đơn VAT (Quý khách cần xuất hóa đơn vui lòng thông báo trước ngày khởi hành).
    GIÁ TOUR TRẺ EM
    • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour
    • Trẻ em 2 tuổi – 11 tuổi: 80% giá tour (ngủ với cha mẹ), 90% giá tour (chế độ giường riêng)
    • Trẻ em từ 12 tuổi: 1 vé người lớn
    ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ VÀ HỦY TOUR
    • Đợt 1: Đặt cọc 5.000.000 VNĐ/khách ngay khi đăng ký tour.
    • Đợt 2: Thanh toán tổng số tiền tour còn lại sau khi có kết quả cấp visa.
    • Sau khi đặt cọc, nếu Quý khách báo hủy tour trước khi công ty nộp phí visa, chi phí không hoàn lại là 2.000.000 VNĐ (phí gửi hồ sơ và đặt cọc vé máy bay), trường hợp công ty đã nộp phí xin visa, chi phí không hoàn lại là: 4.000.000 VNĐ (gồm phí visa, phí gửi hồ sơ và đặt cọc vé máy bay).
    • Trường hợp Quý khách bị từ chối cấp visa, chi phí không hoàn lại là 3.000.000 VNĐ.
    • Nếu Quý khách đã được cấp visa trước khi công ty xuất vé máy bay, nhưng vì bất kỳ lý do nào Quý khách không thể tham gia đoàn được, chi phí không hoàn lại là 40%, đồng thời công ty cũng sẽ thông báo Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hủy visa của Quý khách.
    • Sau khi xuất vé máy bay, nếu Quý khách báo hủy tour, chi phí không hoàn lại là 80%.
    • Nếu báo hủy tour trong vòng 48 giờ trước ngày khởi hành, chi phí không hoàn lại là 100%.
    QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THANH TOÁN
    • Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
    • Hộ chiếu (passport) của Quý khách phải có chữ ký, còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh.
    • Quý khách từ 70 tuổi trở lên, đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour) và yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
    • Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.
    • Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.
    • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
    • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
    • Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía công ty.
    • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ thu nhận đủ số lượng khách tối thiểu 15 khách người lớn, thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Trong trường hợp đoàn không đủ 15 khách hoặc đã đủ nhưng khách không đạt visa, công ty có trách nhiệm thông báo cho Quý khách biết, hai bên sẽ thỏa thuận lại giá cho đoàn, nếu Quý khách không đồng ý giá mới, Quý khách có thể chuyển sang ngày khởi hành khác hoặc công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán.
    • Hướng dẫn viên công ty sẽ giữ toàn bộ hộ chiếu bản chính của Quý khách trong suốt chuyến.
    CÁC LƯU Ý KHÁC
    • Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được. Công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho Quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay, dịch vụ ăn ở… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.


    [/chitiet]

    Nhận xét